Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

VIAJE HOLIDAY BLEND TRỞ LẠI VỚI VỎ BỌC MỚI, MẬT ONG VÀ LỰU ĐẠN CẦM TAY NHẬN VITOLA MỚI

08/12/2022
Năm ngoái đánh dấu lần đầu tiên kể từ khi Viaje Holiday Blend ra mắt vào năm 2009, công ty không phát hành Holiday Blend cho các cửa hàng. Năm nay, Holiday Blend sẽ trở lại với hai định dạng khác nhau và đáng chú ý nhất là với một trình bao bọc mới. Ngoài ra, công ty đã giới thiệu một vitola mới cho loạt Honey & Hand Grenades.

Viaje đã thông báo rằng Holiday Blend (5 x 54) và Holiday Blend Christmas Tree (4 x 60) sẽ bắt đầu được chuyển đến các cửa hàng vào tuần tới . Cả hai loại xì gà sẽ sử dụng giấy gói nicaragua corojo 99 maduro, thay thế cho giấy gói criollo Nicaragua đã từng được sử dụng cho Holiday Blend. Chất kết dính và chất độn cũng từ Nicaragua. Người phát ngôn của Viaje nói với  Halfwheel rằng Holiday Blend 2022 có MSRP là 10,66 đô la cho mỗi điếu xì gà trong khi Cây Giáng sinh 2022 sẽ có MSRP là 10 đô la cho mỗi điếu xì gà.

Người phát ngôn đó đã không trả lời câu hỏi về nơi sản xuất xì gà, nhưng vỏ bọc corojo 99 maduro đã là một lựa chọn phổ biến gần đây cho các hỗn hợp mới đến từ AGANORSA, một công ty mà Viaje đã hợp tác trước đây.

Năm nay đánh dấu lần đầu tiên kể từ năm 2017 có việc phát hành Cây Giáng sinh. Đối với những người thắc mắc, công ty đã cho biết trên Instagram rằng họ sẽ không phát hành phiên bản Holiday Blend Candy Cane, một phiên bản baberpole của Holiday Blend.

Ngoài ra, người sáng lập Viaje, Andre Farkas, đã đăng một hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy một loại vitola Honey & Hand Grenades mới.

Xì gà có tên là The Katana, và nó là một loại vitola-esque corona kép 7 x 48. Nó sẽ sử dụng cùng một hỗn hợp hoàn toàn của Nicaragua giống như các kích thước khác trong dòng Honey & Hand Grenades, được làm nổi bật bởi một lớp bọc criollo. Số lượng sản xuất chưa được tiết lộ, nhưng các hộp đi kèm với dải phụ Edición Limitada, được sử dụng để chỉ ra rằng một loại vitola cụ thể đang được sản xuất nhỏ. Trong một bài đăng trên Facebook, Farkas gọi đó là “sản xuất vi mô”.

Dòng Honey & Hand Grenades ra mắt vào năm 2012 và trước đó đã được cung cấp với ba kích cỡ, tất cả đều có nắp tròn nhưng có phần chân thuôn nhọn gợi nhớ đến salomon, một loại vitola được gọi là diadema. Phần lớn điếu xì gà được bao phủ trong một lớp giấy bạc màu đỏ được thiết kế để gợi lên hình ảnh của máu, vì mỗi vitolas được đặt tên cho một loại vũ khí có lưỡi, chẳng hạn như dao hoặc kiếm.

  • Viaje Honey & Hand Grenades The Shank (5 1/4 x 52)
  • Viaje Honey & Hand Grenades The Shiv (6 1/4 x 50)
  • Viaje Honey & Hand Grenades The Rapier (6 1/2 x 44)
  • Viaje Honey & Hand Grenades The Katana (7 x 48)

0 bình luận, đánh giá về VIAJE HOLIDAY BLEND TRỞ LẠI VỚI VỎ BỌC MỚI, MẬT ONG VÀ LỰU ĐẠN CẦM TAY NHẬN VITOLA MỚI

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.53799 sec| 877.813 kb