Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà La Flor Dominicana TAA The Golden Salomones bắt đầu được bán

23/12/2022
Ngay trước cuối năm nay, một cặp xì gà La Flor Dominicana mới sẽ đến các cửa hàng chọn lọc.

Công ty đã bắt đầu vận chuyển La Flor Dominicana TAA The Golden Salomones, hai loại xì gà độc quyền khác nhau dành cho các nhà bán lẻ là thành viên của Hiệp hội Thuốc lá Hoa Kỳ (TAA). Cả hai loại xì gà đều là salomone 7 x 64, được cung cấp với bao bì Maduro hoặc Natural.

La Flor Dominicana nói rằng xì gà dựa trên Golden Blend mà  công ty đã sử dụng cho các bản phát hành TAA từ năm 2018  nhưng từ chối tiết lộ chi tiết cụ thể về sự pha trộn cho năm 2022. Những điếu xì gà Golden Blend trước đây đã sử dụng giấy gói được trồng bằng ánh nắng mặt trời của Nicaragua cho các phiên bản Tự nhiên và Connecticut lá rộng cho các dịch vụ của Maduro. Bên dưới đó là nhiều loại thuốc lá của người Dominica, bao gồm cả chất kết dính corojo 99 mà công ty cho biết khi giới thiệu chỉ được sử dụng cho các bản phát hành TAA của mình.

Đây là năm cuối cùng công ty sử dụng khái niệm Golden Blend cho bản phát hành TAA của mình, thứ được tạo ra khi TAA kỷ niệm 50 năm thành lập. Phiên bản độc quyền của La Flor Dominicana TAA 2023 được mô tả là một khái niệm khác, mặc dù thông tin chi tiết chưa được công bố.

MSRP được đặt ở mức 35 đô la cho mỗi điếu xì gà và việc sản xuất được giới hạn ở 700 hộp Maduro và 400 hộp Natural, tăng so với tổng số 750 hộp mà La Flor Dominicana đã công bố ban đầu.

TAA là một nhóm thành viên, cũng bao gồm khoảng 40 nhà sản xuất, tập hợp hàng năm để thảo luận về các vấn đề mà ngành và các nhà bán lẻ phải đối mặt, cũng như tổ chức triển lãm thương mại hàng năm, một sự kiện độc đáo hoạt động theo hình thức mua theo nhóm để đảm bảo an toàn. giao dịch độc quyền cho những người bán thường có khối lượng lớn này.

Trong sự kiện—diễn ra vào cuối tháng 3 ở Cabo San Lucas—tổ chức tổ chức hai sự kiện bán hàng, một sự kiện được gọi là Dream Machine nơi các nhà bán lẻ đặt hàng chung để đảm bảo giảm giá lớn hơn, trong khi sự kiện còn lại là triển lãm thương mại truyền thống hơn. Thông thường, khoảng một chục nhà sản xuất phát hành xì gà độc quyền mới cho các thành viên bán lẻ của tổ chức dưới biểu ngữ Chương trình sê-ri độc quyền TAA. Những nhà sản xuất đó đồng ý cung cấp một phần số tiền thu được cho tổ chức, tối thiểu là 50 xu cho mỗi điếu xì gà.

0 bình luận, đánh giá về Xì gà La Flor Dominicana TAA The Golden Salomones bắt đầu được bán

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.24112 sec| 876.797 kb