Santa Clara tiếp quản thương hiệu Juan Lopez, ra mắt dòng sản phẩm mới vào ngày mai

21/10/2025
Santa Clara, Inc.—chi nhánh phân phối bán buôn của JR Cigar—đã tiếp quản quyền kiểm soát phiên bản Mỹ của thương hiệu Juan Lopez. Trước đây, dòng sản phẩm này thuộc danh mục thương hiệu của Altadis USA; cả hai công ty đều thuộc cùng một cơ cấu tập đoàn Tabacalera USA.

Ngày mai, dòng sản phẩm Juan Lopez mới sẽ được bán tại JR Cigar. Trong lần ra mắt này, Santa Clara đã chuyển đổi TABACALERA LA iSLA, một nhà máy nhỏ hơn ở Cộng hòa Dominica, thành TABACALERA LA iSLA. Về mặt pha trộn, sản phẩm sử dụng lớp vỏ bọc corojo của Ecuador phủ lên lớp vỏ bọc habao và ba loại chất độn khác nhau của Dominica.

Sản phẩm được cung cấp theo ba loại vitamin:

  • Juan Lopez Campanas (5 x 52) — $12,50 (Hộp 21, $304,50)
  • Juan Lopez Maximos (6 x 48) — $12,25 (Hộp 21, $299,25)
  • Juan Lopez Seleccion Đặc biệt (6 3/4 x 52) — $12,75 (Hộp 21, $309,75)

“Khi tạo ra một phiên bản mới của một điếu xì gà di sản được trân trọng, điều quan trọng là phải giữ lại nhiều yếu tố đã làm nên sự yêu thích ban đầu của nó,” Nick Libretti, giám đốc thương hiệu cấp cao của JR Cigar, cho biết trong một thông cáo báo chí. “Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sản phẩm dành riêng cho thị trường Mỹ mà một người hút xì gà Cuba truyền thống sẽ nhận ra và thưởng thức, đồng thời có sự pha trộn và phong cách phù hợp với người tiêu dùng hiện đại.”

Santa Clara bán xì gà cho các nhà bán lẻ khác, nghĩa là bạn có thể thấy dòng sản phẩm mới này tại cửa hàng truyền thống địa phương của mình.

Ngoài ra còn có nhãn hiệu Juan López của Cuba, được bán bên ngoài Hoa Kỳ

0.07627 sec| 620.648 kb